3 ưu điểm nổi bật của quảng cáo Adwords

Thứ Tư, 16/12/2015, 15:51 GMT+7

Năm 2014 với nhiều thay đổi hơn thì mục tiêu của người tiêu dùng cũng thay đổi để tiếp cận được những khách hàng đang cần tìm sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang có quảng cáo Adwords luôn cung cấp và giới thiệu sản phẩm của bạn tốt nhất và đặc điểm nổi bậc của dịch vụ này là gì ? câu hỏi này hẳn rất nhiều nhà đầu tư thắc mắc, hãy giải đáp với chúng tôi.

1. Thông minh

Google cho phép bạn tìm hiểu và phân tích các mức độ tìm kiếm từ khóa mỗi ngày – mỗi tháng – mỗi năm để chọn lựa được từ khóa tốt nhất cho sản phẩm – dịch vụ- hàng hóa của bạn mục đích là để đến gần hơn với người sử dụng.

3 ưu điểm nổi bật của quảng cáo Adwords
Bạn có nhiều tiền – ít tiền đều có thể chạy được quảng cáo trên Google bởi bạn sẽ toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình, nếu bạn tạo sai có thể tạo lại và điều chỉnh các giá thầu theo ý mình cho từng vị trí hiện thị. Thông minh hơn đó chính là chỉ sau 15p tạo ra quảng cáo là bạn có thể xem được quảng cáo của mình

2. Kiểm soát

Định giá cho chi phí mỗi lần nhấp chuột (GMB), để bạn chỉ thanh toán cho các nhấp chuột đã nhận theo mức giá bạn đã đặt (chọn GMB tối đa từ 1 cent đến 100 Đô la Mỹ) và chỉ khi một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google (có nghĩa là họ đã quan tâm tới dịch vụ của bạn) thì bạn mới chỉ phải trả tiền cho những click chuột này mà thôi -> tiết kiệm tối đa, đánh giá được hiệu quả chiến dịch.

Định giá chi phí mỗi lần hiển thị (CPM) cho những người thích nhắm mục tiêu vào các trang web nội dung cá nhân và thanh toán theo lần hiển thị và chỉ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị, điều này đã loại đi những đối tượng không có nhu cầu đối với các thông tin dịch vụ của bạn để bạn có thể biết rằng chỉ có những người quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn mới tìm tới bạn -> luôn đi đúng hướng.

Ngân sách hàng ngày do bạn đã đặt. Bạn hoàn toàn có thể “liệu cơm gắp mắm”, tự quyết định ngân sách tùy vào tình hình tài chính của mình mà đảm bảo rằng chiến dịch vẫn hiệu quả. Có thể hôm nay bạn đặt chi phí cho chiến dịch là 10 triệu đồng, nhưng ngày mai bạn có thể điều chỉnh giảm nếu thấy cần thiết. Điều này khó mà thực hiện được đối với loại hình khác -> phù hợp mọi túi tiền.

Các quảng cáo mục tiêu do bạn tạo và quản lý.

Lập biểu Quảng cáo: chạy quảng cáo vào ngày giờ bạn muốn.

Các báo cáo hiệu suất trực tuyến 24/7 trong tài khoản của bạn. Bạn có thể theo dõi chiến dịch của mình bất kì nơi đâu, thời điểm nào vì nó hoạt động liên tục 24h/ngày và liên tục 7ngày/tuần. Do đó, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ một thông số nào từ phạm vi vùng miền, thời gian cho tới từ khóa hiển thị cũng như giá tiền cần chi trả,…

Mạng quảng cáo về các trang web và sản phẩm nhằm tăng cường sự xuất hiện của quảng cáo.

Một hoặc nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu bằng một hoặc nhiều từ khoá.

3. Lợi nhuận

Tính tới thời điểm này thì không có một công cụ tìm kiếm nào qua mặt được Google, với sự mạnh mẽ và hỗ trợ người tiêu dùng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo điều tra của Comscore Media, trên thế giới có trên 80% thị phần nghiêng về Google và đối với Việt Nam, con số này lên tới 90%.

Tags: Quảng cáo website
CongTyThietKeWeb.com.vn / Quảng cáo website
Tags: Quảng cáo website
CongTyThietKeWeb.com.vn / Quảng cáo website